Pages

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Xem ngày khai trương chính xác nhất cho gia chủ

Việc , chọn ngày khai trương là việc rất quan trọng mỗi khi mở đầu công việc làm ăn kinh doanh buôn bán. Theo quan niệm của người Việt, "đầu xuôi đuôi lọt", nếu như những ngày đầu mọi việc diễn ra suôn sẻ thuận lợi thì về sau cũng sẽ gặp được nhiều may mắn, thành công. Muốn xem được ngày tốt để khai trương thì còn phải dựa vào tuổi của chủ cửa hàng và việc chọn ngày giờ hợp lý.



Xem giờ khai trương phụ thuộc vào ngày tháng năm sinh của từng người, vì thế không ai giống ai. Có những giờ này khai trương cực kì tốt, buôn may bán đắt nhưng với người khác thì giờ ấy lại khiến cho công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, thật bại. Vì thế, trước khi quyết định khai trương cửa hàng, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng để đưa ra được sự lựa chọn tôt nhất.







Để chọn được ngày khai trương cần phải dựa vào nhiều yếu tốt như phong thủy, tuổi tác, hướng nhà và một người am hiểu về âm dương ngũ hành mới có thể xem chuẩn xác được. Để một buổi khai trương diễn ra trơn tru, thuận lợi thì bạn cần phải lên kế hoạch chuẩn bị đầy đủ các khâu sau:



1.Chọn ngày và giờ cúng lễ khai trương



Trước khi làm lễ khai trương cửa hàng, bạn cần phải dựa vào ngày tháng năm sinh của mình để chọn chính xác thời điểm làm lễ. Nếu như không phải người am hiểu về vấn đề này thì bạn có thể nhờ đến những thầy phong thủy hoặc những người thành thạo âm dương ngũ hành xem giúp, hoặc bạn có thể chọn ngày đẹp theo lịch âm , ngày tốt là các ngày hoàng đạo được đánh dấu bằng ngôi sao màu đỏ . Tiếp theo đó là đặt bàn cúng và mở cửa hàng đón khách. Trong ngày khai trương này, mọi thứ cần phải diễn ra thuận lợi, tốt đẹp để "buôn may bán đắt" về sau.



2.Cách trang trí cửa hàng



Trang trí cửa hàng cũng là khâu rất quan trọng cần phải chuẩn bị kỹ càng trong ngày lễ khai trương. Điều này vừa giúp cho cửa hàng của bạn nổi bật hơn, thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng vừa giúp chiêu vượng tài lộc. Bạn có thể sử dụng cách băng rôn lớn, lãng hoa trang trí hoặc hệ thống âm thanh ánh sáng nổi bật.



Tùy thuộc vào quy mô cửa hàng mà bạn có thể tổ chức thêm một số sự kiện hoặc thiết lập sân khấu để giao lưu với khách hàng. Đơn giản hơn là bật những bản nhạc sôi động để làm nóng bầu không khí, tạo điểm nhấn cho buổi lễ.



3.Lễ vật chuẩn bị để làm lễ khai trương



Tùy theo điều kiện kinh tế mà bạn có thể chuẩn bị lễ vật cho buổi lễ khai trương này. Bạn có thể chuẩn bị một mâm ngũ quả, nước, chè, nến, trầu cau, lễ mã vàng, gà luộc, bát hương, gạo....Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng, quan trọng nhất vẫn là sự thành tâm của gia chủ.

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------